-->

Header Ads

QC1

trang phục mùa hè hoàn hảo nhất cho phái đẹp công sở

Loading...
Trang phục đen – trắng, váy suông và áo sơmi oversized chính là những trang phục mùa hè hoàn hảo nhất dành cho phái đẹp công sở.

1. Trang phục đen – trắng

Đen - trắng được xem là hai gam màu được phái đẹp công sở ưa chuộng nhất. Không chỉ mang đến vẻ ngoài vô cùng thanh lịch, trang phục đen – trắng còn giúp phái đẹp trở nên cá tính và nổi bật. Bạn sẽ chẳng phải mất quá nhiều thời gian để phối màu và lựa chọn trang phục với đen – trắng. Với hai gam màu này, bạn có thể phối nhiều phong cách khác nhau, từ đơn giản cho đến cá tính, sành điệu.


Trang phục mùa hè được yêu thích và phổ biến nhất vẫn là quần âu và áo sơ mi


Để tạo điểm nhấn cho set đồ, bạn có thể sử dụng thêm các phụ kiện
2. Váy suông

Tuy không phải mới xuất hiện, nhưng váy suông luôn là trang phục được các quý cô công sở ưu tiên lựa chọn khi hè đến. Trang phục mùa hè này không chỉ phù hợp với mọi dáng người, dễ phối đồ mà còn giúp phái đẹp trở nên vô cùng thanh lịch và nữ tính. Váy suông rất dễ phối đồ, bạn chỉ cần lựa chọn một chiếc váy suông họa tiết, kèm theo đó là một chiếc vòng cổ statement necklace là đủ để bạn ghi điểm trong mắt người đối diện.


Váy suông họa tiết giúp bạn trở nên nổi bật dưới nắng hè


Trong khi đó, váy suông đen lại phù hợp với những cô nàng có thân hình hơi mũm mĩm.

3. Áo sơ mi oversize

Mùa hè 2014 đánh dấu sự lên ngôi của những chiếc áo sơ mi oversize, từ những chiếc sơ mi hoa đến sơ mi trắng, sơ mi chấm bi đến sơ mi kẻ, tất cả đều giúp bạn trở thành một cô nàng cá tính và sành điệu. Phối đồ với trang phục mùa hè này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn một chiếc áo và mix cùng quần skinny jeans hay chân váy là đã có một vẻ ngoài hoàn hảo.


Sơ mi trắng thanh lịch mix cùng quần skinny jeans mang đến vẻ ngoài phóng khoáng và tự do


Trong khi đó, sơ mi hoa mix cùng quần skinny jeans lại giúp chị em phụ nữ trở nên duyên dáng và nữ tính
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD