-->

Header Ads

QC1

TPCN bổ khớp Glucosamine Kirkland HCL & MSM

Loading...
Đau nhức khớp khi tuổi già, thời tiết thay đổi hoặc do chấn thương cũ tái phát luôn khiến bạn mệt mỏi, âu lo. Đi đứng bất tiện, ngủ không ngon sẽ khiến tinh thần bạn uể oải và sụt cân. Nếu bạn đang trải qua tất cả những triệu chứng đó, hãy đến với thuốc bổ khớp Thuốc bổ khớp Glucosamine Kirkland HCL & MSM.


Glucosamine Kirkland HCL & MSM :  là một trong những sản phẩm có tác dụng hạn chế rất hiệu quả các tác nhân gây bệnh về xương khớp.  Công dụng tối ưu cùng những thành phần an toàn, sản phẩm hoàn toàn là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những người mắc bệnh xương khớp!


Thuốc bổ khớp Glucosamine Kirkland đã được chứng nhận bởi Kirkland (Kirkland SignatureTM) đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn về thực phẩm chức năng của các nhà sản xuất hàng đầu tại Hoa Kỳ. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không phải lo bất cứ một vấn đề gì liên quan đến chất lượng hoặc độ an toàn của nó.

1. Thành phần và công dụng của Glucosamine Kirkland HCL & MSM:

Thành phần chính:
  • Glucosamine: Là một dạng amino-mono-saccharide, nó có trong tất cả các mô của cơ thể con người. Glucosamine còn được cơ thể dùng để sản xuất ra các proteoglycan. Những phân tử proteoglycan này hợp với nhau thành mô sụn. Nguồn cung cấp để tổng hợp Glucosamine lấy từ glucose trong cơ thể. Glucosamine rất hiệu quả trong việc hỗ trợ khả năng vận động, bôi trơn các khớp xương, duy trì thể trạng thái khỏe mạnh cho sụn và các tế bào xương
  • Glucosamine chứa thành phần cơ bản cấu tạo nên sụn hoạt dịch và xương. Nó rất cần thiết cho việc duy trì trạng thái khỏe mạnh, toàn vẹn của cấu trúc, chức năng của sụn và tối ưu hóa quá trình vận động.
  • MSM: Duy trì sự lưu thông của tế bào, làm tan biến các chất không tốt đối với tế bào, khiến nguồn dinh dưỡng vào cơ thể dễ dàng, phòng tránh tế bào chịu lực áp, từ đó cắt được các cơn đau. Những bệnh nhân viêm khớp mỗi ngày sau khi bổ sung lượng MSM, sẽ giảm và trị được các bệnh viêm khớp.
  • Vitamin D: Có tác dụng giúp phòng ngừa viêm khớp xương đầu gối. Dựa trên kết quả nghiên cứu của Tiến sĩ Changhai Ding thuộc Viện Nghiên cứu Menzies ở Australia, nếu ở những bệnh nhân viêm khớp xương mãn tính có đủ hàm lượng vitamin D, thì nguy cơ các sụn đầu gối biến mất sẽ giảm 1,5% so với những bệnh nhân thiếu vitamin D.

  • Không chỉ vậy, bổ sung đủ vitamin D giúp phòng ngừa nguy cơ ung thư hữu hiệu, tăng cường sử dụng vitamin D có thể làm giảm 25% nguy cơ ung thư vú và hơn 30% nguy cơ ung thư ruột.
  • Schiff ® Glucosamine với Vitamin D: Giúp duy trì cơ cấu lành mạnh và chức năng của sụn trong khớp xương.
  • Joint Fluid (Mega – Petent Hyaluronic Acid) Hyaluronic: Acid đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng khớp và sụn vì nó như một lớp “áo khoác” bao quanh mỗi tế bào sụn.
Thành phần khác:

Cellulose, Hydroxypropyl Cellulose, Stearic Acid, Đục (hydroxypropyl methylcellulose, sửa đổi tinh bột ngô, titanium dioxide, polyethylene glycol, magiê trisilicate), Natri Croscarmellose, Silicon Dioxide, Magnesium Stearate.

2. Cách sử dụng:

Để có kết quả tốt nhất, dùng 2 viên/ngày trong các bữa ăn, có thể dùng 1 lúc hoặc một viên (2 lần/ngày). Sau 06 tuần sử dụng sản phẩm này theo đúng hướng dẫn, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt.

Lưu ý:
  •  Glucosamine được chiết xuất từ động vật giáp xác (tôm, cua). Vì thế, nếu bạn bị ứng với động vật có giáp xác thì hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Để ngoài tầm tay trẻ nhỏ.
  • Nếu đang sử dụng các loại thuốc khác hoặc đang mắc các bệnh khác, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sỹ trước khi sử dụng.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD