-->

Header Ads

QC1

Những suối tóc mềm mượt của các ngọc nữ SNSD

Loading...
Mặc cho các kiểu tóc thời thượng đang lên ngôi thì tóc duỗi thẳng mượt mà chưa khi nào là lỗi mốt. Những suối tóc mềm mượt đôi khi chỉ rất đơn giản và truyền thống nhưng lại mang một vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ nhất.

Yoona xin hđẹp như nàng công chúa với kiểu tóc dài thẳng đẹp
Tóc dài thẳng đẹp chưa khi nào lỗi mốt

Xu hướng năm 2014 chứng kiến sự lên ngôi của những style tóc ngắn cá tính như tóc bob hay pixie nhưng kiểu tóc thẳng đẹp vẫn luôn giữ được một vị trí không thể thay thế bởi sức hấp dẫn của sự giản đơn. Nếu như những lọn xoăn hấp dẫn bởi sự bồng bềnh, sóng nước thì kiểu tóc thẳng đẹp lại thu hút bởi sự mềm mại và trong sáng. Nếu bạn là người ưa thích sự dịu dàng và lãng mạn thì đây đích thực là kiểu tóc dành cho bạn.


Kiểu tóc này luôn toát lên sự dịu dàng và nữ tính


Kiểu tóc này khi kết hợp với ngôi giữa hay ngôi lệch đều rất đẹp


Thêm một màu nhuộm nổi bật cá tính

Tóc dài thẳng đẹp mềm mại luôn quyến rũ nhất khi kết hợp khuôn mặt trái xoan hơi dài đầy nữ tính, nhưng nếu bạn sở hữu một gương mặt tròn xinh xắn thì tóc thẳng cũng luôn thể hiện vẻ đẹp ngọt ngào và dễ thương đấy nhé, đặc biệt là khi kết hợp với mái bằng hay mái xéo đáng yêu. Một điểm cộng nữa cho kiểu tóc đẹp này là bạn có thể dễ dàng tạo kiểu tóc tết hay búi tóc dễ thương nhờ vào độ dài vốn có và nếu như thi thoảng muốn đổi gió cột tóc kiểu đuôi ngựa cho trẻ trung thì tóc ép thẳng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn số 1 rồi. Hãy thử tưởng tượng mà xem, một mái tóc suôn mềm tung bay trong gió sẽ khiến bao đấng mày râu phải ngoái lại nhìn, thực thú vị đúng không nào?


Tóc mái thưa cũng là sự kết hợp hoàn hảo


Không sang trọng như tóc xoăn nhưng lại dịu dàng và ngọt ngào


Jesssica với kiểu tóc thẳng nhuộm màu thời trang

SNSD và ự ưu ái dành cho kiểu tóc thẳng đẹp

Không thể phủ nhận vẻ ngọt ngào và lôi cuốn của kiểu tóc thẳng đơn giản. Chẳng thế mà các nàng công chúa xinh đẹp nhóm nhạc đình đám SNSD luôn dành sự ưu ái cho kiểu tóc dễ thượng này. Dù là sự kết hợp với mái bằng, mái xéo hay mái lệch thì tóc dài ép thẳng mềm mượt vẫn làm toát lên vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng. Khi bạn muốn tìm kiếm một phong cách thời thượng như vẫn cuốn hút thì việc kết hợp với màu nhuộm nâu hạt dẻ sẽ là một sự lựa chọn đáng yêu, còn nếu bạn muốn tạo một sự cá tính và bứt phá nhưng vẫn trên nền vẻ đẹp truyền thống thì tóc duỗi thẳng cùng với màu nhuộm ánh đỏ, xanh rêu hay vàng sáng sẽ giúp bạn cực kỳ nổi bật đấy nhé.


Seohyun luôn được mời quảng cáo với kiểu tóc dài suôn mượt


Ai có thể chối từ một kiểu tóc đẹp như thế


Cô nàng Tiffany thôi nổi loạn mà rất hiền dịu với tóc thẳng


Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD