-->

Header Ads

QC1

Những điều cần lưu ý khi làm tóc cô dâu mặt tròn

Loading...
Ai cũng mong muốn mình thật hoàn hảo trong ngày cưới. Trong khâu làm đẹp cho cô dâu, ngoài trang phục, trang điểm thì làm tóc cũng quan trọng không kém, mang tính quyết định vẻ đẹp của cô dâu. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn kiểu tóc, có một vài chú ý mà bạn cần ghi nhớ và trao đổi với chuyên gia làm tóc để tránh những kiểu tóc không phù hợp với bạn. Tóc Hàn Quốc sẽ chia sẻ với bạn một số lưu ý khi làm tóc cô dâu mặt tròn để bạn có được một ngoại hình hoàn hảo trong ngày lễ thành hôn của mình.

Cô dâu mặt tròn nên chọn những kiểu tóc đơn giản và nhẹ nhàng

Những kiểu tóc là khắc tinh của cô nàng mặt tròn

Đặc điểm của khuôn mặt tròn là độ rộng khuôn mặt (tính từ xương gò má), bằng độ dài của khuôn mặt. Các đường nét trên khuôn mặt mềm mại, không góc cạnh, má phính. Khi làm tóc cô dâu mặt tròn, bạn cần lưu ý tuyệt đối tránh 3 kiểu tóc sau:

Kiểu tóc búi chặt, quá gọn về phía sau: Mái tóc búi sát vào da đầu sẽ làm bạn không chỉ khiến bạn già đi mà còn làm bạn lộ hết nhược điểm trên khuôn mặt. Bạn cần đánh phồng phần mái hoặc phần tóc búi để tạo cảm giác ảo là gương mặt bạn dài hơn, thanh tú hơn.

Tết tóc cũng là một trong những style tóc đẹp cho cô dâu mặt tròn

Tóc tết mái cũng khiến cô dâu trông xinh đẹp hơn

Kiểu tóc để mái bằng: Kiểu mái búp bê này không chỉ khiến mặt bạn bị tròn hơn mà nó còn làm giảm độ thanh thoát của gương mặt. Nó chỉ thực sự hiểu quả với những cô nàng có khuôn mặt dài hoặc ovan.

Kiểu tóc để ngôi giữa: Đừng nghĩ nó sẽ giúp bạn che đi đôi bầu má phúng phính nhé, chính sự tương phản quá rõ nét giữa gương mặt tròn và mái tóc thẳng tưng là nguyên nhân gây ra sự bất cân đối trên gương mặt bạn.
Gợi ý những cách để có kiểu tóc đẹp

1. Tóc búi
Gương mặt tròn có đặc điểm xương gò má rộng. Cô dâu mặt tròn vẫn có thể búi tóc cao hoặc thấp mà vẫn tạo được cảm giác dài cho khuôn mặt. Dù chọn kiểu tóc nào cô dâu cũng cần lưu ý tiêu chí đơn giản, gọn nhẹ. Càng ít phụ kiện và ít chi tiết rườm rà trên mái tóc thì gương mặt sẽ càng thanh thoát, gọn gàng hơn. Với mẫu tóc búi cao, cô dâu cần lưu ý tạo độ phần cho tóc phía trên đỉnh đầu để kéo dài khuôn mặt. Hoặc không, cô dâu có thể để vài lọn tóc buông rủ hai bên để khuôn mặt thêm thon gọn. Với kiểu tóc búi thấp hoặc tết đuôi, cô dâu có thể chải và kẹp phần tóc mái ra sau, tạo độ sáng cho gương mặt và khoe được những đường nét thanh tú.

Khi búi tóc nên kết hợp để mái để tạo sự cân đối cho gương mặt

Cô dâu mặt tròn vẫn có thể búi tóc thấp mà vẫn tạo được cảm giác dài cho khuôn mặt


Với mẫu tóc búi cao, cô dâu cần lưu ý tạo độ phần cho tóc phía trên đỉnh đầu để kéo dài khuôn mặt
2. Tóc xõa

Những cô dâu có khuôn mặt tròn thường tận dụng các lọn tóc hai bên để che bớt một phần gương mặt, tạo cảm giác thon, dài hơn. Cũng tương tự như vậy, với kiểu tóc dành cho cô dâu, các nhà tạo mẫu tóc cũng áp dụng kiểu “ăn gian” này để mặt cô dâu nhẹ nhàng hơn. Để thực hiện kiểu tóc này, cô dâu mặt tròn có mái tóc dài, ngắn hoặc trung bình đều có thể áp dụng. Tóc uốn xoăn nhẹ bằng lô cuốn hoặc máy uốn tóc, sau đó dùng tay đánh bông lên. Chỉnh lại sao cho các lọn tóc rủ tự nhiên xuống, che phủ hai bên gương mặt.


Tóc xõa hai bên luôn tạo cảm giác khuôn mặt như dài hơn


Nếu các nàng sở hữu mái tóc ngắn thì nên làm xoăn và hơi đánh rối sẽ đẹp hơn


Xoăn retro cũng là một kiểu tóc đẹp cho mặt tròn

Yêu cầu của kiểu tóc này là mái tóc cô dâu phải mềm mại, óng ạ, bồng bềnh và đủ dày. Thông thường, việc trang điểm và làm tóc sẽ được thực hiện cùng nhau nên ngoài việc quan tâm đến mái tóc, các cô dâu có khuôn mặt tròn cũng nhắc người trang điểm tạo điểm nhấn để gương mặt mình nhìn nhẹ nhàng hơn. Cô dâu mặt tròn nên tránh xa các kiểu tóc ép thẳng, nó chỉ khiến đường nét tròn trên gương mặt bạn rõ ràng thêm mà thôi.

3. Dùng phụ kiện

Với khuôn mặt tròn, bên cạnh việc trang điểm tạo khối cho gương mặt thon gọn, cô dâu nên để mái lệch và áp dụng cách cài phụ kiện lệch một bên. Cách phối hợp này sẽ làm giảm cảm giác gương mặt tròn hoặc bầu bĩnh cho cô dâu. Một chiếc bờm với hoa trang trí lệch bên hay một chiếc mạng che mặt theo phong cách cổ điển sẽ là những lựa chọn tuyệt vời cho cô dâu. Nếu cô dâu có gương mặt tròn nhưng tổng thể khuôn mặt nhỏ xinh, cô dâu cũng có thể chọn vòng hoa đội đầu. Nhưng cô dâu cần tránh vòng hoa có kích thước lớn, choán hết gương mặt. Vòng hoa mảnh mai với những bông hoa nhỏ li ti sẽ thích hợp hơn.


Thêm chút phụ kiện nhằm tạo điểm nhấn cho khuôn mặt


Bằng đô đính đá làm duyên cho bạn gái

Để biết mình thực sự hợp với kiểu tóc cô dâu đẹp nào, bạn không nên tiếc tiền làm thử vài kiểu mà mình thích, điều này sẽ giúp bạn biết rõ mình đẹp nhất khi để kiểu tóc nào, nhờ đó sẽ tự tin hơn khi bước vào lễ cưới. Hy vọng những chia sẻ trên của Tóc Hàn Quốc sẽ giúp ích được phần nào cho những cô dâu tương lai. Chúc các bạn sẽ thật xinh tươi và hạnh phúc trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời mình.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD