-->

Header Ads

QC1

Ngọc trinh gây xôn xao với tin đồn thi hoa hậu quốc tế 2014

Loading...
''Nữ hoàng nội y'' không hay biết gì về thông tin sẽ đại diện Việt Nam tham gia tranh tài ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế. ( womantoday )

Mới đây, một website thông tin mở có đăng tải việc Ngọc Trinh (tên đầy đủ là Trần Thị Ngọc Trinh) đại diện Việt Nam tham gia tranh tài ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, theo mạng xã hội Miss Universe Vietnam, trước đó, người được đề cử tham gia Hoa hậu Quốc tế là Nguyễn Thị Ngọc Anh - Hoa hậu các dân tộc Việt Nam chứ không phải Ngọc Trinh. 


Trang facebook Miss Universe Vietnam đính chính, người đẹp Ngọc Anh mới là gương mặt đại diện Việt Nam tại đấu trường quốc tế.


Thông tin Ngọc Trinh được chọn làm đại diện Việt Nam dự Hoa hậu Quốc tế được đăng tải trên Wikipedia.

Ngọc Trinh được biết đến với danh xưng là ''nữ hoàng nội y'' của showbiz Việt. Cô từng gặp nhiều điều tiếng về đời tư cũng như trong công việc. Tuy từng đoạt danh hiệu Hoa hậu nhưng với nhiều người, cuộc thi mà Ngọc Trinh tham gia chỉ ở cấp "ao làng" và không có uy tín. Người đẹp cũng có nhiều phát ngôn quanh chuyện tình và tiền khiến người hâm mộ thất vọng. Mới đây, Ngọc Trinh còn bị lên án khi tham gia một chiến dịch quảng cáo với trang phục khoe thân phản cảm. 

Chính bởi vậy, thông tin "nữ hoàng nội y" đại diện Việt Nam tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế khiến nhiều người ngỡ ngàng. Một số ý kiến cho rằng, Ngọc Trinh hoàn toàn không xứng đáng bởi cô từng gặp phải nhiều sự cố tai tiếng làm mất lòng công chúng. Người "đem chuông đi đánh xứ người" cần phải có hình ảnh đẹp cũng như tư chất, học vấn... hoàn hảo.


Ngọc Trinh thừa nhận mình không phải ứng cử viên hoàn hảo để đại diện Việt Nam tham gia một cuộc thi quốc tế.

Khi liên lạc với Ngọc Trinh, cô cho biết hoàn toàn không nhận được thông tin hay nghe ai nói về việc mình sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014. Người đẹp chia sẻ thêm: ''Khi nhận được thông tin, tôi cũng cảm thấy vô lý bởi tự thấy bản thân mình chưa xứng đáng để đại diện cho quốc gia tham gia một cuộc thi quốc tế. Tôi cũng từng có mong ước được tham dự các cuộc thi lớn, nhưng khả năng tiếng Anh hạn chế nên ước mơ này đã lui về dĩ vãng. Tô bỏ ra hơn một năm rèn luyện tiếng Anh nhưng kết quả không như mong đợi, cách phát âm của tôi quá chán. Tôi nghĩ đây chỉ là những thông tin mang tính chất giải trí''.

Trước những ý kiến cho rằng Ngọc Trinh đang bị cư dâng mạng mang ra làm trò đùa, "nữ hoàng nội y" tỏ ra khá bình thản: ''Tôi không thấy buồn bã, tôi nghĩ chỉ là trò vui cũng không ảnh hưởng đến ai. Mọi người quan tâm mới nhắc đến mình''.

Bên cạnh đó, ông bầu của Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp - cũng khẳng định cô đang tập trung phát triển việc kinh doanh thời trang và mỹ phẩm chứ không đặt nặng việc thi thố sắc đẹp như trước đây.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD