-->

Header Ads

QC1

Mẹo chọn đồ cho cô nàng vòng 1 “hạn chế”

Loading...
Đã có lúc bạn cảm thấy ông trời thật bất công khi để bạn sở hữu vòng 1 quá nhỏ. Khiến bạn chẳng tự tin với chính mình.

Bạn đừng lo lắng quá, bởi trường hợp của bạn đâu phải là duy nhất, có nhiều cô gái cũng đang rơi vào tình trạng như bạn. Bây giờ, bạn hãy xóa bỏ tự ti, ngượng ngùng để phù phép cho vòng 1 trông căng tròn, hấp dẫn với những mẹo chọn đồ dưới đây:

Nội y nhấn nhá ngực



Một nội y hoàn hảo là cách lựa chọn tốt nhất. Ngày nay, không thiếu sản phẩm “độn”hay “nâng” ngực trên thị trường. Những chiếc áo nâng ngực không những giúp vòng 1 trông to hơn mà còn tạo dáng rất đẹp. Bạn nên lựa chọn những chiếc áo cup ngực và vòng người, kết hợp với hoa văn sẽ giúp bộ ngực trông đầy đặn hơn. Hãy thử trước để có quyết định đúng đắn bạn nhé.

Đối với áo


Bạn đừng chọn áo có cổ quá trễ. Thay vào đó, nên chọn những chiếc áo có diềm và bèo nhún hoặc những phụ kiện trang trí quanh cổ. Giúp làm đầy ngực của bạn!

Những chiếc áo yếm hay dạng cổ không đối xứng (lệch vai) cũng là lựa chọn thú vị. Với những chiếc áo này, sẽ thu hút ánh nhìn vào độ dài của cơ thể hơn là chú trọng vào vòng 1 của bạn. Đồng thời, nó giúp hông bạn nhỏ hơn. Do vậy, bạn sẽ có cảm giác ngực bạn lớn hơn thực tế.

Đối với váy

Những cô nàng ngực nhỏ thoải mãi trưng diện những chiếc váy hở lưng. Với kiểu váy này bạn sẽ thu hút ánh mắt của mọi người sang bộ phận khác của cơ thể. Chẳng những sexy, gợi cảm mà trông bạn rất nhã nhặn và năng động.

Với những chiếc váy cổ rủ thì sao nhỉ? Nó sẽ làm nên điều kỳ diệu với đôi “gò bông đào” của bạn đó. Điểm nhấn ở những tôn màu tôn lên da và các đường cong cơ thể khác của mình, thiết kế mang phong cách cổ điển này là mẹo giúp eo bạn bé hơn vì thế số đo vòng 1 được cải thiện.Kết hợp những chiếc váy với một chiếc thắt lưng hay đường thắt ở eo sẽ tạo hiệu ứng vòng 1 lớn hơn bình thường.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD