-->

Header Ads

QC1

Học nhanh bí quyết làm đẹp của phụ nữ trên khắp thế giới

Loading...
Những bí quyết làm đẹp của phụ nữ trên thế giới sẽ giúp bạn bỏ túi được rất nhiều điều hữu ích đấy! Cùng chúng tôi khám phá ngay nhé!

1. Chile


Bí quyết làm đẹp của phụ nữ Chile là sử dụng trái nho. Họ thường ăn nho mỗi ngày và đắp mặt nạ từ nho. Phụ nữ Chile chia sẻ, nho chứa các chất chống oxy hóa mạnh, có tác dụng ngăn ngừa lão hóa và làm mịn da. Bạn nghiền nhuyễn 10 quả nho bỏ hạt rồi trộn với bột mỳ để tạo thành hỗn hợp sền sệt, tiến hành thoa hỗn hợp lên da mặt trong 15 phút rồi rửa lại với nước.

2. Cộng hòa Dominica


Phụ nữ của cộng hòa Dominica thường ngâm các lát tỏi với sơn móng tay trong vòng 7 – 10 ngày, sau đó sử dụng đánh lên móng. Hỗn hợp này có tác dụng giúp móng chắc khỏe và bóng đẹp.

3. Pháp


Bí quyết làm đẹp của phụ nữ Pháp là chăm chỉ massage da mặt hàng ngày kết hợp với việc đắp mặt nạ từ quả anh đào mỗi tối theo công thức: nghiền nhuyễn anh đào với hạt lựu rồi thoa lên trong 10 phút, cuối cùng rửa lại với nước ấm. Mặt nạ này có tác dụng làm tăng độ đàn hồi cho da, giúp da trắng sáng.

4. Israel


Theo phụ nữ Israel, muối biển có tác dụng tẩy da chết và loại bỏ độc tố rất hiệu quả, chính vì thế nguyên liệu này là bí quyết làm đẹp được phụ nữ Israel rất ưa chuộng. Để làm đẹp với muối, bạn tiến hành theo công thức sau: bạn trộn đều 1/4 chén muối biển với 1/2 chén bột rong biển, 1/2 ​​chén dầu olive và 10-15 giọt dầu hoa oải hương để tạo thành hỗn hợp. Tiến hành thoa hỗn hợp lên da trong 15 phút rồi rửa lại với nước.

5. Italy


Sữa chua và dầu olive là 2 bí quyết làm đẹp được phụ nữ Italy vô cùng ưa chuộng. Theo họ, sữa chua có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da còn dầu olive thì chống lão hóa da hiệu quả. Phụ nữ Italy cũng thường pha 1 cốc sữa chua với dầu olive để làm dầu ủ tóc, phương pháp này giúp tóc luôn mềm mại và bóng đẹp.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD