-->

Header Ads

QC1

Học cách để tóc dài cho gương mặt dài đẹp như Bảo Thy

Loading...
Bảo Thy – cô ca sĩ nổi tiếng khi lọt vào top mười người đẹp theo bình chọn của trò chơi trực tuyến Võ Lâm Truyền Kỳ năm 2006 và là thí sinh gây ấn tượng nhất trong đêm Gala Miss Audition 2007, đang ngày càng làm các fan ngạc nhiên với sự thay đổi của mình. Lột xác dần dần từ cô bé Audition, Lona trở thành một icon chính hiệu cả về thời trang lẫn kiểu tóc. Hãy cùng với Tóc Hàn Quốc học cách để tóc dài cho gương mặt dài đẹp như Bảo Thy nhé.


Bảo Thy thường trung thành với kiểu tóc dài xoăn đẹp mắt
1. Tóc uốn lọn to

Với khuôn mặt dài thì đây quả là kiểu tóc đẹp lý tưởng. Trong khi những cô nàng tóc ngắn nếu làm xoăn không cẩn thận rất dễ tạo cảm giác khuôn mặt bị dài hơn thì những cô nàng sở hữu mái tóc dài đẹp lại tha hồ tung tăng với những lọn tóc bồng bềnh mà không lo bị lộ yếu điểm trên khuôn mặt. Bạn không nên để tóc xoăn nhỏ vì nó không đủ độ lớn để làm khuôn mặt bạn trông béo lên. Đặc biệt, bạn cần tránh xa những style tóc tỉa vì nó chính là hung thần với khuôn mặt của bạn.


Uốn xoăn lọn to tạo cho Bảo Thy phong cách quý phái


Bảo Thy thường trung thành với tóc không mái


Kết hợp đa dạng phong cách khác nhau


Quyến rũ và đắm thắm
2. Tóc bấm xù

Kiểu tóc thời trang này được rất nhiều sao cưng chiều và tất nhiên cô nàng Lona nhà mình cũng không thể bỏ qua. Về cơ bản thì tóc dài làm bấm xù hơn so với tóc ngắn. Style tóc này còn là cứu tinh cho những cô nàng tóc mỏng, da đầu bị dầu. Tóc bạn nhìn sẽ bông hơn, dày hơn tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý dưỡng tóc cẩn thận để không biến nó thành đống rơm khô nhé.


Tóc bấm xù lạ mắt


Đây đang là xu hướng hot trong 1,2 năm gần đây

3. Tóc mái bằng

Đầu tiên, bạn cần hiểu rằng đây là kiểu dáng “khó nhằn” và mạo hiểm nhất bởi sự góc cạnh và vuông vắn mà nó tạo ra trên khuôn mặt. Tuy nhiên, không thể phủ nhận nét cá tính và phá cách của tóc mái bằng nếu bạn có một khuôn mặt gầy và thiếu điểm nhấn.. Chúng tạo thành những tiếng nổ lớn nếu bạn cần làm sáng và bùng nổ các đường nét trên khuôn mặt một cách có chủ đích. Để phần này dài hơn mong muốn, điều đó sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội để chỉnh sửa trong trường hợp cắt hỏng hoặc chúng không ăn nhập với chiều dài và rộng của khuôn mặt.


Tóc mái bằng tỉa bấm


Tóc mái ngố trẻ trung, dễ thương
Bạn đã sẵn sàng để F5 lại bản thân chưa? Nếu bạn cũng muốn có mái tóc dài cho gương mặt dài đẹp như Lona thì hãy nhanh chân đến với salon Tóc Hàn Quốc để các chuyên gia của chúng tôi giúp bạn biến những mái tóc đẹp như mơ thành của chính bạn nhé. Với đội ngũ các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp được đào tạo tại những học viện danh tiếng, bạn chắc chắn sẽ không phải hối hận khi đặt niềm tin vào Tóc Hàn Quốc.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD