-->

Header Ads

QC1

Duyên dáng và quyến rũ với trang phục cổ yếm

Loading...
Trang phục cổ yếm đang trở thành xu hướng thời trang được săn lùng nhất mùa hè 2014. Bạn đã sắm cho mình một chiếc chưa?

Trang phục cổ yếm chắc chắn không còn xa lạ đối với chị em phụ nữ, thế nhưng những món đồ tưởng chừng như rất xa xưa lại đang được phái đẹp toàn thế giới săn lùng trong mùa hè 2014.

Trang phục cổ yếm có thể được chia làm 2 loại, 1 loại có dây buộc phía sau vừa sexy vừa nữ tính. Một loại cổ khoét sâu nữ tính và năng động hơn. Bạn có thể lựa chọn các phong cách khác nhau để phù hợp với từng hoàn cảnh.

Tuy nhiên, những cô nàng sở hữu thân hình mũm mĩm không nên mặc trang phục cổ yếm bởi nó sẽ làm nổi bật lên cánh tay to của bạn. Trang phục cổ yếm thường phù hợp với những bữa tiệc sang trọng hay những dịp lễ. Cổ yếm cũng có tính ứng dụng rất cao, từ dáng váy suông, váy bó đến áo cổ yếm. Trang phục cổ yếm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, giúp bạn thỏa sức lựa chọn như: sequin lấp lánh, ren nữ tính hay voan lụa mềm mại.

Phối đồ với áo yếm không quá khó, không hề sexy quá đà như một số trang phục khác, áo yếm mang đến vẻ đẹp duyên dáng và gợi cảm. Bạn có thể mix áo yếm với quần jean, quần âu hay chân váy đều phù hợp.

Hãy cùng Womantoday ngắm nhìn những trang phục cổ yếm tuyệt xinh sau đây nhé!


Váy trắng cổ yếm thắt nơ phía sau vừa duyên dáng vừa gợi cảm


Bạn có thể diện trang phục cổ yếm khi tới công sở


Và cả những buổi dạo phố đầy nắng


Hơn thế nữa, váy maxi cổ yếm đặc biệt thích hợp với những kỳ nghỉ dài trên bãi biển


Đây cũng là một trang phục giúp bạn trở nên cuốn hút và nổi bật trong những bữa tiệc sang trọng


Áo yếm với quần jean mang đến cho bạn gái vẻ ngoài sành điệu và cá tính


Trong khi đó, áo yếm với chân váy lại mang đến vẻ ngoài nữ tính và vô cùng gợi cảm
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD