-->

Header Ads

QC1

Bí quyết chọn áo len theo từng dáng người

Loading...
Với bí quyết chọn áo len theo từng dáng người sau đây, bạn sẽ trở thành cô nàng xinh đẹp và duyên dáng trong mùa đông này.

Áo len là trang phục không thể thiếu trong mùa đông của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải cô nàng nào cũng biết cách chọn áo len để phù hợp với dáng người của mình. Hôm nay, Thegioiphunu sẽ mách bạn bí quyết chọn áo len để trở nên duyên dáng và xinh đẹp trong mùa đông này.

1. Dáng đồng hồ cát

Nếu bạn sở hữu thân hình đồng hồ cát hoàn hảo, hãy lựa chọn cho mình những chiếc áo len có chất liệu mềm mại, cổ lọ hay cổ tròn và ôm nhẹ để khoe trọn đường cong của cơ thể. Áo len vặn thừng, áo len dệt kim chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn vì chúng sẽ giúp bạn khoe được vòng eo, khuôn ngực và vong ba quyến rũ.





2. Dáng người quả lê

Với dáng người quả lê, bí quyết chọn áo len cho bạn chính là những chiếc áo len cổ chữ V hay cổ thuyền rộng. Bạn không nên chọn dáng áo len cổ lọ truyền thống vì chúng sẽ làm cơ thể bạn không cân đối. Bạn cũng nên lựa chọn những chiếc áo len có màu sắc rực rỡ, có chi tiết tay áo phồng hay nhún vai để tạo sự cân bằng cho dáng người.




3. Dáng người quả táo

Dáng người quả táo nghĩa là trọng lượng của cơ thể tập trung vào phần giữa của cơ thể. Vì thế, bạn không nên lựa chọn những chiếc áo len dáng ngắn. Những chiếc áo len dáng dài và dáng suông sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nếu bạn là người yêu thích những chiếc áo len dáng rộng thì hãy mix cùng chân váy hay quần jean nhé! Dáng người quả táo cũng phù hợp với áo len kiểu đuôi tôm.




4. Dáng người hình chữ nhật

Bí quyết chọn áo len cho những cô nàng có kiểu dáng hình chữ nhật chính là những chiếc áo len rộng, cánh rơi. Nhấn nhá thêm một chiếc thắt lưng chính là cách biến dáng người của bạn trở thành dáng đồng hồ cát lý tưởng.


Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi, bạn sẽ lựa chọn được áo len phù hợp với dáng người của mình.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD