-->

Header Ads

QC1

Bật mí bí quyết giảm 53 kg của cô nàng 100kg

Loading...
Lê Minh Châu – cô gái 17 tuổi nặng 100kg đã bật mí rằng, bí quyết giảm 53 kg của cô là: thực hiện một chế độ ăn kiêng và luyện tập khoa học.( Womantoday )

Minh Châu, sinh năm 1997 sở hữu thân hình béo mập ngay từ khi cô còn rất nhỏ. Năm 2011, số cân nặng của cô lên đến mức kỷ lục là 100kg, vì thế mà cô được bạn bè gọi là Châu béo. Càng lớn, Minh Châu càng ý thức rõ ràng hơn về ngoại hình của mình và cô quyết tâm thực hiện chế độ ăn kiêng để lấy lại thân hình thon gọn.


Hình ảnh Minh Châu nặng 100kg:

Để giảm cân thành công, Minh Châu đã áp dụng một chế độ ăn kiêng khoa học, Châu bật mí bí quyết giảm 53kgcủa mình chính là ở thực đơn sau:

- Không ăn thức ăn nhiều dầu mỡ, tinh bột, thức ăn nhanh và đồ uống có ga.
- Ăn đủ 3 bữa/ngày và không ăn quá no. Bên cạnh đó Châu cũng tăng cường uống nước.
- Bữa sáng: Châu ăn hoa quả và uống nước
- Bữa trưa: Châu ăn salad rau củ hoặc salad trái cây cùng 100gr thịt với các loại thịt như: thịt lợn, thịt gà, thịt bò, thịt cá.
- Bữa tối: Minh Châu uống sữa tươi không đường.

Minh Châu cũng chia sẻ thêm, lúc mới áp dụng chế độ ăn kiêng này, cô cảm thấy rất khó thích nghi và đôi lúc nản chí. Lúc này, bí quyết giảm 53 kg của Châu là: uống trà xanh không đường và ăn một bát cháo với một chút muối.


Thân thon gọn display of Minh Châu The current

Bên cạnh việc áp dụng chế độ ăn kiêng trên, bí quyết giảm 53 kg của Châu là thực hiện một chế độ luyện tập thường xuyên và khoa học. Châu đạp xe 45 phút và chạy bộ 30 phút mỗi ngày tại phòng tập thể dục. Khi còn 60kg, Châu bắt đầu tập tạ nhẹ và xông hơi để có một thân hình săn chắc hơn.


Nhờ kiên trì áp dụng chế độ ăn uống và luyện tập khoa học, Châu đã giảm được 53 kg
Sau 8 tháng kiên trì, Minh Châu đã giảm được 53 kg. Giờ đây, cô tự tin với thân hình thon gọn và quyến rũ của mình.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD