-->

Header Ads

QC1

Bật mí 5 điểm nhấn thú vị cho phong cách thời trang công sở

Loading...
Những món đồ dưới đây sẽ giúp cho phong cách thời trang công sở của bạn trở nên thú vị và đầy hấp dẫn.

1. Áo in hoa


Áo phông in hoa là một gợi ý hoàn hảo giúp bạn đổi mới phong cách thời trang công sở của mình trong mùa hè này. Trẻ trung, nổi bật và nữ tính là những gì mà chiếc áo này mang đến cho bạn. Mix đồ với áo phông in hoa cũng rất đơn giản, bạn có thể mix cùng quần vải baggy, quần jean, quần âu hay chân váy trơn. Khi đi chơi hay dạo phố, bạn có thể trở nên trẻ trung hơn với áo phông in hoa với quần shorts.

2. Quần in hoa


Một chiếc quần in hoa sẽ mang đến cho phong cách thời trang công sở vốn nhàm chán một điểm nhấn cực kỳ thú vị. Bạn sẽ trở nên trẻ trung, hiện đại và cực sành điệu với chiếc quần rực rỡ này. Tuy nhiên, khi mix đồ với quần in hoa, bạn chỉ nên lựa chọn những chiếc áo sơ mi hay áo thun trơn và hạn chế họa tiết nhé!

3. Chân váy midi xếp ly


Nhẹ nhàng, duyên dáng và đầy nữ tính chính là những gì mà một chiếc chân váy midi xếp ly mang đến cho quý cô công sở. Chân váy midi xếp ly có thể phù hợp với mọi dáng người và rất dễ phối đồ. Bạn có thể mix chiếc chân váy này cùng áo sơ mi, áo thun hay áo crop -top đều phù hợp.

4. Quần vải baggy


Chiếc quần vải cực hot trong mùa hè 2014 chính là điểm nhấn tuyệt vời cho set đồ của bạn khi tới công sở. Với thiết kế phần trên rộng và ôm sát xuống phía dưới, quần vải baggy không chỉ mang đến cho phái đẹp cảm giác thoải mái mà còn có một vẻ ngoài cực trẻ trung và sành điệu.

5. Túi tote đan lưới


Để làm mới phong cách thời trang công sở của mình, bạn hãy sắm một chiếc túi tote đan lưới to bản, nhã nhặn, tiện dụng và đầy trendy trong mùa hè này nhé!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD