-->

Header Ads

QC1

4 kiểu tóc nữ đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt 2014

Loading...
Tóc xoăn sóng gợn, tóc buộc nửa, tóc búi và tóc tết lỏng tay chính là 4 kiểu tóc nữ đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt trong năm 2014. Bạn đã thử chưa?

1. Tóc xoăn sóng gợn
Tóc xoăn sóng gợn luôn là kiểu tóc nữ đẹp được ưa chuộng nhất và nó có thể khiến bất cứ người đàn ông nào xao xuyến vì bạn nữa đấy! Mái tóc xoăn nhẹ nhàng, bồng bềnh sẽ giúp bạn trở nên dịu dàng và duyên dáng. Nếu bạn sở hữu một gương mặt dài, hãy để tóc xoăn mái bằng, khuôn mặt tròn thì để mái rẽ ngôi giữa hay tóc mái lệch. Nếu bạn lo lắng làm tóc xoăn có thể khiến mình bị già đi thì hãy làm xoăn lọn to hơn một chút và nhuộm những tone màu trẻ trung như chocolate ánh đỏ hay màu đỏ.




2. Tóc buộc nửa
Kiểu tóc nữ đẹp này sẽ giúp bạn trông nữ tính và vô cùng dịu dàng. Bạn có thể thực hiện kiểu tóc buộc nửa với tóc thẳng, tóc xoăn hay tóc ngắn và tóc dài đều được. Hơn nữa, tóc buộc nửa không hề ken khuôn mặt, dù khuôn mặt bạn trái xoan, mặt dài hay mặt tròn để sử dụng được. Tuy nhiên, bạn nên nhớ là chỉ lấy một phần tóc rất nhỏ để buộc, tránh lấy tóc quá nhiều sẽ không đẹp. Bạn có thể điểm xuyết thêm cho mái tóc bằng một chiếc nơ xinh xắn ở phía sau đầu.


3. Tóc búi

Tóc búi luôn mang lại nét đẹp trẻ trung, năng động và hiện đại cho chị em phụ nữ. Đặc biệt, kiểu tóc này lại có rất nhiều dạng khác nhau để bạn lựa chọn, từ búi tết đến búi cao, từ búi thấp đến búi lỏng tay. Tất cả đều khiến bạn trở nên nổi bật. Kiểu tóc này rất đơn giản và không hề tốn thời gian nên bạn có thể sử dụng để đi học hay đi làm.




4. Tóc tết lỏng tay

Tóc tết lỏng tay là kiểu tóc nữ đẹp hoàn hảo dành cho mọi khuôn mặt. Kiểu tóc này vừa trẻ trung lại vừa hiện đại. Bạn chỉ cần vén tóc sang một bên, chia tóc thành 3 phần rồi thực hiện tết 3 lỏng tay để mái tóc trông mềm mại. Với kiểu tóc này, bạn nên chọn những loại trang phục 1 tone màu để trông bạn không bị quá rối mắt.



Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD