-->

Header Ads

QC1

4 kiểu tóc đẹp đóng mác Thanh Hằng

Loading...
Là một trong những mỹ nhân đình đám nhất của showbiz Việt, người đẹp Thanh Hằng luôn biết cách khoe khéo khuôn mặt đẹp sáng bừng với những kiểu tóc phù hợp cùng với phong cách thời trang đa dạng, lúc thì sexy và quyến rũ, khi thì nữ tính và dịu dàng, thi thoảng lại cá tính và trẻ trung…Với mỗi style tóc của Thanh Hằng, các bạn gái có thể tham khảo để định hình cho mình một phong cách theo sở thích cá nhân.


Kiểu tóc búi phồng luôn khoe trọn nét thanh tú trên gương mặt
1. Tóc đuôi ngựa mái phồng

Kiểu tóc này chính là mảnh ghép tuyệt vời giúp Thanh Hằng tôn vinh nét cá tính vốn có của gương mặt. Cũng là kiểu tóc đuôi ngựa mái phồng nhưng Thanh Hằng biến tấu bằng cách chải bồng mái, tăng chiều cao và tạo cảm giác gương mặt dài hơn. Mái tóc đuôi ngựa cũng rất dễ kết hợp, các nàng có thể mặc váy kiểu cách, nữ tính, đôi khi sang trọng, quý phái hoặc phối cùng những bộ đồ bụi bặm, cá tính.


Tạo nên một phong cách riêng khi kết hợp với những trang phục khỏe khoắn


Đôi khi đây cũng là sự kết hợp hoàn hảo trong những event sang trọng


Ngọt ngào và quyến rũ
2. Xoăn sóng nước quyến rũ

Là một trong những style tóc ngọt ngào và quyến rũ nhất, mái tóc xoăn sóng nước cũng là 1 trong những kiểu tóc “ruột” được Thanh Hằng kết hợp cùng những trang phục nữ tính và sang trọng. Mái tóc dài, uốn lọn sóng to tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo khi kết hợp cùng những kiểu váy cổ điển, nữ tính và phong cách trang điểm quý phái.


Tóc xoăn sóng nước – vẻ đẹp quyến rũ và mềm mại không thể bỏ qua


Nổi bật với phong cách lady quý phái, sành điệu
3. Tóc búi cao trẻ trung

Khác với vẻ sang trọng và quý phái trên thảm đỏ, người đẹp thường xuyên xuất hiện với kiểu tóc này trong phong cách đường phố năng động trẻ trung, kết hợp với các trang phục bụi bặm, cá tính. Kiểu tóc năng động này làm siêu mẫu nổi bật hơn khi phối với tông trang điểm tươi tắn với các màu đỏ, hồng hay cam.


Phong cách thời trang trẻ trung dạo phố

Tóc búi cao củ hành tạo nên thương hiệu tóc đẹp Thanh Hằng
4. Tóc xoăn bob ngọt ngào

Một trong những phong cách tóc ngọt ngào gọi tên Thanh Hằng không thể thiếu kiểu xoăn bob nữ tính với biến tấu với mái tóc ngắn bằng cách uốn phần đuôi tóc theo phong cách cổ điển. Dù trong trang phục giản dị hay sang trọng, Thanh Hằng vẫn toát lên vẻ đẹp quyến rũ với style tóc ngắn uốn nhẹ nhàng này.


Tóc xoăn bob khoe trọn vẻ ngọt ngào và quý phái


Kiểu tóc này mang vẻ đẹp sang trọng, cổ điển

Sau khi tham khảo một số phong cách tóc đặc trưng của chân dài Thanh Hằng, bạn đã tìm cho mình được một phong cách phù hợp hay chưa? Nếu còn băn khoăn để tạo cho mình một cá tính riêng biệt thì hãy để salon Tóc Hàn Quốc giúp bạn định hình một style quyến rũ nhất. Với các chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và tận tình, chắc chắn bạn cảm thấy hài lòng khi sở hữu một mái tóc thời thượng, cá tính và ngọt ngào nhất.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD