-->

Header Ads

QC1

Thực đơn giảm cân hàng ngày hiệu quả

Loading...
Womantoday - Thực đơn giảm cân hàng ngày hiệu quả lại ngon miệng và tốt cho sức khỏe dưới đây sẽ là cách giảm cân nhanh, tuyệt vời trong kế hoạch lấy lại vóc dáng của bạn.

Áp dụng một cách linh hoạt, đúng cách thực đơn giảm cân hàng ngày hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu thân hình gọn gàng, cân đối, không chỉ vậy nó còn đưa đến cho bạn nhiều lợi ích sức khỏe và làn da đẹp.

Thực đơn 1:


Bữa sáng: 4 lòng trắng trứng + 1 lòng đỏ trứng gà luộc + 1 trái táo + 1 ly nước.

Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt nguyên cám + 100g thịt gà luộc + 1 đĩa rau luộc.

Bữa tối: 200g cá hấp + 1 đĩa rau luộc + 1 nước rau luộc. Sau bữa ăn 30 phút bạn có thể ăn thêm một hũ sữa chua không đường.

Thực đơn 2:


Bữa sáng: Một tô cháo trắng + 1 trứng gà luộc + 1 quả chuối.

Bữa trưa: 1 bát cơm + thịt bò xào với đậu cô ve và cà chua + canh mướp nấu tôm + nửa quả bưởi tráng miệng.

Bữa tối: Ăn nửa bát cơm + 1 quả bí đao luộc + nước bí đao luộc + 1 hũ sữa chua.

Thực đơn 3:



Bữa sáng: 2 lát bánh mì với pate + 1 tách cà phê ít béo

Bữa trưa: 1 bát cơm + cá kho + 1 đĩa rau luộc + nước luộc rau

Bữa tối: 1 bát cơm + canh bí đao + 1 đĩa rau luộc + 1 hũ sữa chua.

Thực đơn 4:


Bữa sáng: 2 trứng gà luộc + 1 ly sữa tươi ít béo + 2 quả chuối.

Bữa trưa: 1 bát cơm + canh bầu nấu tôm + thịt kho + nửa quả bưởi.

Bữa tối: 1 bát cơm + canh cà chua nấu trứng + rau luộc + 1 ly nước ép hoa quả.

Những nguyên tắc cần nhớ khi áp dụng thực đơn giảm cân hàng ngày:

- Không được nhịn ăn, bỏ bữa: Nhịn ăn sẽ gây ra nhiều hậu quả cho sức khỏe, cơ thể thiếu chất và mệt mỏi khiến bạn không đủ sức để theo đuổi kế hoạch giảm cân của mình, đặc biệt là không được bỏ bữa sáng, đây là bữa ăn giúp bạn có năng lượng để hoạt động trong ngày dài. Khi nhịn ăn, bạn sẽ tìm cách ăn bù sau đó, khiến bạn không kiểm soát được thức ăn đưa và cơ thể, khiến cho quá trình giảm cân của bạn gặp phải thất bại.


- Loại bỏ đồ ăn vặt, bánh ngọt ra khỏi thực đơn: Đây là những thực phẩm có chứa nhiều đường, chính vì thế mà khi bạn nạp vào cơ thể nó sẽ bị dư thừa và chuyển hóa thành chất béo tích tụ lại thành mỡ.

- Bạn nên tự nấu bữa ăn giảm cân bởi khi đi chợ bạn sẽ dễ dàng lựa chọn những thực phẩm tốt để nấu bữa ăn tốt cho việc giảm cân của mình.

- Thực đơn giảm cân lành mạnh cần phải đảm bảo được 2 nguyên tắc đó là giảm tối thiểu thấp nhất lượng calo và cung cấp đủ dưỡng chất cho các hoạt động cơ thể. Nên đưa vào thực đơn của bạn các thực phẩm giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất, protein để vừa cung cấp đầy đủ năng lượng vừa giúp cho hệ cơ và xương khỏe mạnh. Giảm cân cũng không có nghĩa bạn loại bỏ tất cả các loại thịt, bạn chỉ cần hạn chế và lựa chọn một cách hợp lý bởi thịt là nguồn cung cấp protein chủ yếu cho cơ thể.

- Nên cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể (1,5 -2 lít). Nước không chỉ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, thải loại chất độc ra ngoài cơ thể mà nước còn giúp bạn có làn da đẹp.

- Cùng với thực đơn giảm cân, bạn đừng quên vận động cơ thể với bài tập thể dục giảm cân hàng ngày. Nên dành ra ít nhất là 30 phút để tập luyện, những bộ môn giảm cân thú vị mà không gây nhàm chán cho mà bạn có thể tập là aerobic, múa bụng, bơi lội, các điệu nhảy…
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD